TẦM QUAN TRỌNG CỦA THIẾT KẾ TRONG THỜI ĐẠI 4.0
Thiết kế không chỉ đơn giản là tạo ra sự khác biệt bằng các hình thức trang trí bề ngoài mà nó đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra sự kết nối giữa dịch vụ, sản phẩm với người dùng thông qua quá trình phân tích kỹ lưỡng thương hiệu, triết lý kinh doanh và chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ của quý khách.
Hơn nữa, mô hình kinh doanh hiện nay ngày càng công nghệ hóa và phát triển ở một tầm vóc cao hơn. Việc truyền đạt các yếu tố cốt lõi và giá trị sản phẩm đến người dùng một cách đúng đắn và rõ ràng nhưng ấn tượng là vô cùng cần thiết. Đây là bước đầu tiên để tạo sự tín nhiệm trong mắt người dùng.
